3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนกลุ่มนักข่าวหญิง 2 (บ้านบ่อหวี) จ.ราชบุรี

คุณพูลศักดิ์ รอดจากทุกข์ ผู้จัดการเขต บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้จัดการจังหวัดและผู้บริหาร รวมทั้ง ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้าจัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู ให้กับโรงเรียนกลุ่มนักข่าวหญิง 2 (บ้านบ่อหวี) อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ในโอกาสนี้ บริษัทจัสมิน เทเลคอมซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS เข้าร่วมมอบทุนการศึกษา และร่วมกิจกรรมด้วย

ทางด้าน ผอ.เปลว ปุริสาร ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า โรงเรียนต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนซึ่งอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง ด้วยการเข้ามาทำกิจกรรมดีๆ ด้วยการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน การแข่งขันฟุตบอลของนักเรียน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณ โดยสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการเรียนการเรียนจากอินเทอร์เน็ตที่มามอบให้ ด้วยการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อตัวเด็กๆ ของโรงเรียนและบุคลากรต่อไป

ทั้งนี้ คุณพูลศักดิ์ รอดจาดทุกข์ ผู้จัดการเขต กล่าว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เช่นการมอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ ความสามารถทางด้านการกีฬา ทั้งยังสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและเด็กๆ ได้มีอนาคตที่สดใสและเติบโตเป้นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า หวังว่า เด็กๆ จะได้รับความสุข สนุกสนาน กันอย่างเต็มที่


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th