3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนบ้านควนเจดีย์ จ.สงขลา

คุณอะหมัด มามุ ผู้จัดการเขต 3 จังหวัดชายแดนใต้ คุณศรันย์ บุญช่วย ผู้จัดการส่วนวางแผน จังหวัดสงขลา คุณกฤตชญา สัจพันธ์ ผู้จัดการส่วนบริหารงานขาย 3 จังหวัดชายแดนใต้ คุณพันทิวา เทพสุวรรณ ผู้จัดการจังหวัดปัตตานี บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงาน เข้าจัดกิจกรรม "JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย" ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ “อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู” ให้กับโรงเรียนบ้านควนเจดีย์ อ.เทพา จังหวัดสงขลา รวมทั้งฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้าร่วม

ด้าน ผอ.นิพนธ์ มณีรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เป็นระยะเวลานานมากที่ไม่มีกิจกรรมแบบนี้เกิดขึ้น ณ​ ที่โรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียนต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนขนาดเล็ก ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ทั้งโอกาสทางการเรียนรู้ยังน้อย ซึ่งการเข้ามาทำกิจกรรมของสามบีบีในครั้งนี้ เป็นการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทำให้ได้เปิดมุองใหม่ให้กับเด็กๆ ทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้มและความสุขในวันนี้

ทั้งนี้ คุณอะหมัด มามุ ผู้จัดการเขต บริหารงาน 3 จังหวัดชายแดนใต้ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เช่นการมอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ ความสามารถทางด้านการกีฬา ทั้งยังสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและเด็กๆ ได้มีอนาคตที่สดใส รับสิ่งใหม่ๆ แลกเปลี่ยนการเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ หวังว่า เด็กๆ จะได้รับความสุข สนุกสนาน กันอย่างเต็มที่จากกิจกรรมที่สร้างสรรค์และจัดให้ในวันนี้

 

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th