3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนวัดลำภู จ.นราธิวาส

คุณกฤตชญา สัจพันธ์ ผู้จัดการส่วนบริหารงานขาย 3 จังหวัดชายแดนใต้ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงาน คุณปาริสา มะอาเซ็ง ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้านราธิวาส เข้าจัดกิจกรรม "JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย" ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ “อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู” ให้กับโรงเรียนวัดลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส และฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้าร่วม ในโอกาสนี้ มีคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนาอิสลามเข้าร่วมด้วย

ด้าน ผอ.ธีรวรรณ นวลจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า โรงเรียนต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนขนาดเล็ก ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง แต่โอกาสทางการเรียนรู้และการศึกษายังน้อย เพราะชุมชนส่วนใหญ่จะส่งบุตรหลานเข้าเรียนยังตัวเมือง นราธิวาส ซึ่งการเข้ามาทำกิจกรรมของสามบีบีในครั้งนี้ เป็นการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้มและความสุขในวันนี้

ทั้งนี้ คุณกฤตชญา สัจพันธ์ ผู้จัดการส่วนบริหารงานขาย 3 จังหวัดชายแดนใต้ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เช่นการมอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ ความสามารถทางด้านการกีฬา ทั้งยังสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและเด็กๆ ได้มีอนาคตที่สดใส รับสิ่งใหม่ๆ แลกเปลี่ยนการเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ หวังว่า เด็กๆ จะได้รับความสุข สนุกสนาน กันอย่างเต็มที่จากกิจกรรมที่สร้างสรรค์และจัดให้ในวันนี้



Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th