3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนบ้านดอนสำราญ จ.ระยอง

โรงเรียนบ้านดอนสำราญ อ.แกลง จ.ระยอง คือหนึ่งในจุดหมายของการเดินทางจัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดระยอง จัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตบอลของเด็กนักเรียน
ในโอกาสนี้ คุณอริยา ละมุล ผู้จัดการจังหวัดระยอง และผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทฯ ได้นำทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลของนักเรียนและ พนักงาน

ด้าน ผอ.ฐศปวรรษ สมรรถการ ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า กิจกรรมดีๆ ของบริษัทเป็นกิจรรมที่ดี มีประโยชน์ต่อโรงเรียนเป็นอย่างมาก เด็กๆ ต่างมีความสุข และตื่นเต้นกับกิจกรรมที่ทางบริษัทฯ มามอบให้ ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้ให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น ในฐานะตัวแทนของโรงเรียนต้องขอบพระคุณในความอนุเคราะห์สำหรับกิจกรรม และทุนการศึกษา อาหารกลางวัน

ในครั้งนี้ และสำหรับเปิดภาคการศึกษาในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทยังได้ให้มีการกิจกรรม โดยให้นักเรียนเขียนเรียงความเพื่อขอรับทุนการศึกษา หัวข้อ “ "อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู” อีกด้วย


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th