3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนวัดเขาแก้ว จ.ชัยนาท

โรงเรียนวัดเขาแก้ว อ.สรรพยา จ.ชัยนาท หนึ่งในจุดหมายของการเดินทาง จัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (JAS) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) (3BB) จัดกิจกรรมเพื่อสังคม มอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตบอลของเด็กนักเรียน

ในโอกาสนี้ คุณพรทิพย์ ยงวิทยากุล ผู้จัดการเขต คุณณัฐสินี จิตต์ภาคภูมิ ผู้จัดการจังหวัดอุทัยธานี คุณพิชญ์จารี มณเฑียร ผู้จัดการจังหวัดนครสวรรค์ และคุณเอกฤทธิ์ ศรีคำภา ผู้จัดการจังหวัดเพชรบูรณ์ และผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทฯ ได้นำทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน ผู้ปกครอง รวมทั้งผู้นำชุมชน นำโดยอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.สมเกียรติ สิงหา อบต.ทวีป นาคทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรัตนา นาคภู่ คุณสาโรช โหมมารา และคุณพัชรี บุญมี รวมทั้งคณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง และคณะครู เข้าร่วมกิจกรรม

ทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.วัลลภ สินอำพล กล่าวว่า กิจกรรมดีๆ ของบริษัทเป็นกิจรรมที่ดี มีประโยชน์ต่อโรงเรียนเป็นอย่างมาก เด็กๆ ต่างมีความสุข และตื่นเต้นกับกิจกรรมที่ทางบริษัทฯ มามอบให้ ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้ให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น ในฐานะตัวแทนของโรงเรียนต้องขอบพระคุณในความอนุเคราะห์สำหรับกิจกรรม และทุนการศึกษา อาหารกลางวัน ในครั้งนี้

และสำหรับเปิดภาคการศึกษาในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทยังได้ให้มีการกิจกรรม โดยให้นักเรียนเขียนเรียงความเพื่อขอรับทุนการศึกษา หัวข้อ "อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู” ซึ่งมีผู้ได้รับทุน ดังนี้

เด็กชายอาชา นาดี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เด็กชายสุริยา ทองแพะ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
เด็กหญิงอัญธิกา โตทิม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th