3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนวัดพนาสณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส

กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนวัดพนาสณฑ์ อ.เมือง จังหวัดนราธิวาส โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน

โดยมีกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน รวมทั้งผู้นำชุมชนผู้ใหญ่บ้าน คุณสุริยา อะแวหลง และผู้บังคับปืนเล็กที่ 2 หมวดเรียม ดิษฐสาคร ได้รับเกียรติจากกรรมการสถานศึกษา รวมทั้ง นักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม ในโอกาสนี้ คุณนรงฤทธิ์ วิทยปรีชากุล ผู้อำนวยการภาคใต้ตอนล่าง รวมทั้งผู้จัดการเขต คุณอะหมัด มามุ และคุณกฤตชญา สัจพันธ์ คุณปาริสา มะอาเซ็ง กลุ่มบริษัทจัสมินฯ มอบโล่ห์และเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน และเงินรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดี ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย

ด้าน ผอ.นพ ณ เทพา ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้มักจะได้รับโอกาสน้อยมากที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำกิจกรรม ในการที่ทางกลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้ามาถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอย่างมาก ที่ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับโรงเรียนที่อยู่ในเขต 3 จังหวัดชายแดนใต้ และเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มีประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ หวังว่า จะได้รับโอกาสที่ดีจากทางบริษัทฯ สำหรับอินเทอร์เน็ตที่จะติดตั้งให้ในอนาคต จะช่วยส่งเสริมความสามารถของนักเรียนให้มีความรู้ ความสามารถมากยิ่งขึ้น

 


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th