บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงอยู่ในพื้นที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า ถนนเส้นหลัก ร้านสะดวกซื้อ แหล่งท่องเที่ยว และร้านค้าหรือสถานที่ที่มีผู้มารอรับบริการ มีจุดให้บริการครอบคลุมกว่า 80,000 จุดทั่วประเทศ
Q: สามารถเชื่อมต่อ 3BB WiFi ได้อย่างไร
A: 1. ใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับ WiFi เช่นมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค
Q: ช่องทางที่จำหน่าย 3BB WiFi Account มีช่องทางใดบ้าง
A: แพ็กเกจหลักคือแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือนใช้ได้ไม่จำกัด 99 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT)
- ช่องทางสำหรับลูกค้า 3BB ผ่าน 3bb.co.th/member โดยคิดค่าบริการรวมกับค่าบริการอินเทอร์เน็ตหลัก
- ช่องทางผ่าน SMS สำหรับลูกค้า AIS dtac true โดยการพิมพ์ A ส่งไปที่หมายเลข 4103333
- ช่องทางสำหรับลูกค้า dtac ผ่าน *104*699# โทรออก (แบบคิดค่าบริการต่อเนื่องจนกว่าลูกค้าจะยกเลิก)
- ช่องทางอื่นๆ เช่น ตู้เติมเงิน Kapook , บุญเติม , FamilyMart , UTop Up และตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ
สามารถตรวจสอบแพ็กเกจและรายละเอียดช่องทางอื่นๆได้ทาง www.3bbwifi.com
Q: ระยะการกระจายสัญญาณ 3BB WiFi จากตัวกระจายสัญญาณ
A: ขึ้นอยู่กับการบดบังสัญญาณ เช่น หากมีตึกสูง ต้นไม้บัง หรือห่างจากตัวอุปกรณ์มากจะทำให้สัญญาณลดลง
Q: สามารถใช้ 3BB WiFi Account เดียวหลายอุปกรณ์ได้หรือไม่ในเวลาเดียวกัน
A: 1 WiFi Account / 1 อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในเวลาเดียวกันเท่านั้น หากต้องการใช้อีกอุปกรณ์จะต้อง Logout ออกจากอุปกรณ์เดิมก่อน
Q: หากเชื่อมต่อแล้วไม่พบหน้า Login ต้องทำอย่างไร
A: เข้า www.3bbwifilogout.com เพื่อให้พบหน้า Login หรือลองขยับเข้าใกล้สัญญาณและ Login ใหม่อีกครั้ง
© 2020 Triple T Broadband PCL. All rights reserved.
© 2020 Triple T Broadband PCL. All rights reserved.