3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนบ้านกระโดนเตี้ย จ.กำแพงเพชร

โรงเรียนบ้านกระโดนเตี้ย อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร หนึ่งในโรงเรียนกับโครงการ JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถ ทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดกำแพงเพชร เข้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ของนักเรียน ในโอกาสนี้ คุณกมลพรรณ ประสาทเงิน รักษาการผู้จัดการจังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้งคุณกฤษติกร มาประจง ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม คุณเอกรัตน์ ควรศิริ Office of CEO กลุ่มบริษัทจัสมินฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูเข้าร่วม
ด้าน ผอ.สุริยา ร่มโพธิ์ ผู้อำนวขการโรงเรียนบ้านกระโดนเตี้ย กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ ในการจัดกิจกรรมของบริษัท ให้กับเด็กๆ ซึ่งสามบีบี ถือว่าเป็นบริษัทแรกที่เข้ามาทำกิจกรรมดีๆ ที่โรงเรียนแห่งนี้ ทำให้เด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น และหวังว่าจะได้รับโอกาสที่ดีจากบริษัทต่อไปในอนาคต

คุณกมลพรรณ ประสาทเงิน รักษาการผู้จัดการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า กิจกรรมนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี สำหรับตัวเด็ก และบุคลากรในโรงเรียน ที่จะได้เปิดโลกความรู้ เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ รวมทั้งยังสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทและโรงเรียน


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th