3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนบ้านเจ๊ะหลี จ.กระบี่

คุณวรรณะ จันทร์กลับ รักษาการผู้จัดการจังหวัดกระบี่ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) และฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ นำทีมพนักงานเข้าจัดกิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษา สนับสนุนทุนอาหารกลางวัน และสนับสนุนอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งการประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู ให้กับโรงเรียนบ้านเจ๊ะหลี อ.เกาะลันตา จ.กระบี่

คุณครูเสริมศักดิ์ สิทธิมนต์ รักษาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเจ๊ะหลี กล่าวว่า โรงเรียนต้องขอบคุณทางบริษัทที่เห็นความสำคัญของโรงเรียนขนาดเล็ก มาช่วยพัฒนาเด็กนักเรียนให้เกิดการเรียนรู้ พัฒนา และต่อยอด ทำให้โรงเรียนมีนักเรียนได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ เจอสิ่งใหม่ เพื่อพัฒนาทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สามบีบีเข้ามาทำกิจกรรม ด้วยการให้โอกาสที่ดีมากกับเด็กๆ ทั้งทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวัน รวมทั้งกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ มีรอยยิ้มและความสุขในวันนี้ ซึ่งการเข้ามาของสามบีบี ทำให้เด็กๆ มีความสุข และหวังว่าในอนาคตจะได้รับความอนุเคาระห์จาก JAS และ 3BB อีกเช่นเคย

ทั้งนี้ คุณวรรณะ จันทร์กลับ รักษาการ ผู้จัดการจังหวัด กล่าว่า บริษัทฯ ยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม เช่นการมอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ ความสามารถทางด้านการกีฬา ทั้งยังสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและเด็กๆ ได้มีอนาคตที่สดใส หวังว่า เด็กๆ จะได้รับความสุข สนุกสนาน กันอย่างเต็มที่



Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th