3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนวัดไดใหญ่ จ.ลพบุรี

โรงเรียนวัดไดใหญ่ จังหวัดลพบุรี พร้อมต้อนรับกิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย จากกลุ่มบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยมี ผู้อำนวยโรงเรียน ผอ.ประสพ สลุงอยู่ และ คณะกรรมการสถานศึกษา กำนันอนันต์ กล่อมกูล ให้การต้อนรับ โดยมีทีมผู้บริหาร 3BB นำโดย ผู้อำนวยการภาคกลาง (RO9) คุณพิสิษฐ์ จันทศรี ผู้จัดการเขต Cluster-สระบุรี คุณสุทิวัส วัชรบุศราคัม และผู้จัดการจังหวัดลพบุรี คุณธีรวุฒิ โอสถ พร้อมด้วยพนักงาน 3BB ร่วมกิจกรรม

มอบเงินสนับสนุนการศึกษา
มอบเสื้อสามารถสำหรับนักเรียนเรียนดี ประพฤติดี กิจกรรมเด่น
มอบกระเป๋าสามารถ สำหรับนักเรียน เรียนดี
ทั้งยังมอบทุนการศึกษาเรียงความเรื่อง "อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู" จำนวน 3 รางวัล และรางวัลชมเชย 3 รางวัล

ในการนี้ ได้มีการมอบเสื้อกีฬาให้แก่เด็กนักเรียน พร้อมด้วยลูกฟุตซอลเพื่อใช้ในการกีฬา ซึ่งทางโรงเรียนได้ทำการจัดการแข่งขันออกเป็น 2 ทีม อันได้แก่ทีมรุ่นอายุ 10 ปี และอายุ 12 ปี โดยมีผู้ฝึกสอนทีม A รุ่นอายุ 10 ปี คือ คุณครู ฉลองรัตน์ เพชรสุขุม (ทีมเสื้อส้ม พี่มอญดูแล) และผู้ฝึกสอนทีม B รุ่นอายุ 12 ปี คือคุณครู เกียรติศักดิ์ พรมมี (ทีมเสื้อเหลือง พี่เจ็ดดูแล) การแข่งขันใช้เวลาครึ่งละ 10 นาที โดยครึ่งเวลาแรกเป็นการแข่งขันของรุ่นเล็กอายุ 10 ปี ผลการแข่งขัน คือทีมสีส้ม นำไป 2 ประตู ต่อ 1 ส่วนครึ่งเวลาหลังเป็นการแข่งขันของรุ่น 12 ปี โดยครึ่งเวลาหลังไม่มีการทำประตูชัยเพิ่มได้อีก สรุปผลคือ ทีมสีส้มเอาชนะทีมสีเหลืองไปได้ด้วยคะแนน 2 ประตู ต่อ 1

กิจกรรม JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ได้มอบเงินสนับสนุนอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน (มูลค่า 4,000 บาท) ทางโรงเรียนวัดใดใหญ่จึงได้จัดก๋วยเตี๊ยวหมูให้กับนักเรียนได้รับประทานในวันนี้ ซึ่งโดยปกติแล้วเมนูนี้ทางโรงเรียนจะมีการจัดให้นักเรียนได้ทานเป็นประจำทุกวันศุกร์ อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มเป็นน้ำหวานให้แก่เด็กๆนักเรียนได้คลายร้อนกันอีกด้วย



 

 

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th