3BB

JAS CSR & Activity

JAS ส่งเสริมการเรียนรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคำชมภู จ.บึงกาฬ

กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดบึงกาฬ จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ JAS ส่งเสริมความรู้ความสามารถทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคำชมภู อ.เซกา จ.บึงกาฬ โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ ประกวดเขียนเรียงความ “อินเทอร์เน็ตกับชีวิตประจำวันของหนู" และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน ในโอกาสนี้ กลุ่มบริษัทได้ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติกับทางโรงเรียน โดยมีกิจกรรมการแสดงของเด็กแต่ละชั้นปี รวมถึงผู้ปกครองได้นำอาหาร ขนม มาร่วมแจกเด็กอีกด้วย

ผู้อำนวยการโรงเรียน พันตำรวจตรีสุกรี สายเสมา กล่าวว่า การที่ทางกลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้ามาทำกิจกรรมถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอย่างมาก โดยเฉพาะในครั้งนี้ ตรงกับการจัดกิจกรรมวันเด็กของทางโรงเรียน เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตที่ทางสามบีบีมอบให้ จะช่วยสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็ก และช่วยส่งเสริมความสามารถของนักเรียนให้มีความรู้ ความสามารถให้ทัดเทียมกับเด็กที่อยู่ในเขตเมืองใหญ่ โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโอกาสกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ตลอดไปในอนาคต โดยเฉพาะวันเด็กของทุกๆ ปี

ผู้จัดการจังหวัดบึงกาฬ คุณธนกิจ ใหญ่สาร กล่าวว่า ถือว่าเป็นความโชคดีของกลุ่มบริษัทฯ ที่ได้เข้ามาร่วมทำกิจกรรมให้กับเด็กๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคำชมภู หวังว่า กิจกรรมต่างๆ ที่นำมาในวันนี้ จะเป็นของขวัญต้อนรับวันเด็กที่จะมาถึงในอีกวันกี่วันข้างหน้านี้ อยากให้เด็กๆ สนุกกันอย่างเต็มที่

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th