3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านขุนห้วยไคร้ อ.เทิง จังหวัดเชียงราย

โครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านขุนห้วยไคร้ อ.เทิง จังหวัดเชียงราย โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดเชียงราย กิจกรรม CSR มีกิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับคณะครู นักเรียน

ในโอกาสนี้ คุณพูนศักดิ์ เงาแก้ว ผู้จัดการส่วนบริการลูกค้า และคุณสร้อยมาลี สุขเสริญ ผู้จัดการบริหารงานขาย รวมทั้งคุณเอกรัตน์ ควรศิริ Office of CEO คุณกฤษติกร มาประจง ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม กลุ่มบริษัทจัสมินฯ มอบเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน ผอ.ขจร วงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านขุนห้วยไคร้ กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ ในการจัดกิจกรรมของบริษัท ให้กับเด็กๆ ซึ่งนานๆ ครั้งจะมีองค์กร ห้างร้าน บริษัทฯ เข้ามาจัดกิจกรรมแบบนี้ ทำให้เด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th