3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านโคกกลาง อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี

โครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โดยกลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม CSR มีกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับคณะครู นักเรียน รวมทั้งกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านโคกกลาง อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี

ในโอกาสนี้ คุณธีรวุฒิ โอสถ ผู้จัดการจังหวัดลพบุรี คุณเอกรัตน์ ควรศิริ Office of CEO กลุ่มบริษัทจัสมินฯ มอบโล่ห์โครงการและเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน และเงินรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดี ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย

ทางด้านรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน ครูวัฒนกรณ์ จิวาลักษณ์ ขอบคุณที่ทางบริษัทฯ เปิดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตที่มีส่วนสำคัญที่ส่งเสริมให้นักเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งขาดบุคลากรทางการศึกษา ทางโรงเรียนจึงใช้การเรียนการสอนจากอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาท ช่วยครูผู้สอนได้มากยิ่งขึ้น และหวังว่า กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็ก โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสที่ดี กิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดไป


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th