3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนแกเปะราษฏร์นิยม อ.เมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์

โครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนแกเปะราษฏร์นิยม อ.เมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดร้อยเอ็ด กิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับนักเรียน

ในโอกาสนี้ คุณสาทิตย์ ภารสงัด ผู้จัดการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน ผู้ปกครอง รวมทั้งผู้นำชุมชน ในโครงการ JAS CSR for Children : JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โดยได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู รวมทั้งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม

ทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.นายรังสฤษฎ์ มีหนองหว้า กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้เป็นที่สำหรับกิจกรรมของบริษัท ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนขยายโอกาส ด้วยพื้นที่และจำนวนของนักเรียนที่น้อยและยากจน ทำให้เด็กๆ ยังขาดโอกาสอีกหลายๆ อย่าง การเข้ามาของสามบีบีทำให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสข้างหน้า ทางโรงเรียนจะได้รับความอนุเคราะห์จากสามบีบีเช่นนี้ตลอดไป

ในโอกาสนี้ ทางผู้นำชุมชนโดยภายใต้การนำทีมของประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นำทีม ผู้นำชุมชน ผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม ชมการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีกับทางสามบีบีอีกด้วย


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th