3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนประชารัฐวิทยา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนประชารัฐวิทยา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดนครราชสีมา กิจกรรม CSR มีกิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับนักเรียน รวมทั้งชาวชุมชนบ้างวังกะโล่อีกด้วย
ในโอกาสนี้ คุณพิทธินนท์ กีรติอนันต์พร ผู้จัดการเขต คุณวราริน สมมะเริง ผู้จัดการจังหวัดนครราชสีมา คุณนิพาภรณ์ เพียซ้าย ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าปากช่อง และผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทฯ ได้นำทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน ผู้ปกครอง รวมทั้งผู้นำชุมชน ในโครงการ JAS CSR for Children : JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โดยได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู รวมทั้งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม
ทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.วิภาพร สอบเหล็ก กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้เป็นที่สำหรับกิจกรรมของบริษัท ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนขยายโอกาส ด้วยพื้นที่และจำนวนของนักเรียนที่น้อยและยากจน ทำให้เด็กๆ ยังขาดโอกาสอีกหลายๆ อย่าง การเข้ามาของสามบีบีทำให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในโอกาสข้างหน้า ทางโรงเรียนจะได้รับความอนุเคราะห์จากสามบีบีเช่นนี้ตลอดไป
ในโอกาสนี้ ทางผู้นำชุมชนโดยภายใต้การนำทีมของกำนันจรัญ ขันผักแว่น นำทีม อบต. ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งผู้นำชุมชนเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการเตะฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีกับทางสามบีบีอีกด้วย

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th