3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนหนองไผ่วิทยา อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา

โครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนหนองไผ่วิทยา อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดนครราชสีมา กิจกรรม CSR มีกิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับนักเรียน รวมทั้งชาวชุมชนหนองไผ่อีกด้วย

ในโอกาสนี้ คุณวราริน สมมะเริง ผู้จัดการจังหวัดนครราชสีมา คุณทศพร วิเศษ ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าครบุรี และผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทฯ ได้นำทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน ผู้ปกครอง รวมทั้งผู้นำชุมชน ในโครงการ JAS CSR for Children : JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โดยได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู รวมทั้งนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบล คุณสมพงษ์ คูประทุมศิริ และรองนายก คุณโขมพัส ประจิแพ องค์การบริหารส่วนตำบลเสิงสาง รวมทั้ง ผู้ใหญ่สมชาย ปัสสาโก ผู้ใหญ่นิยม เทียบโพธิ์ และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อีกทั้งกรรมการสถานศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม

ทางด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.ทวี ตั้งอั้น กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้เป็นที่สำหรับกิจกรรมของบริษัท ให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโอกาสที่ดีแบบนี้ตลอดไป


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th