3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านห้วยไม้แก่น. อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

กลุ่มบริษัทจัสมินฯ โดย 3BB จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนบ้านห้วยไม้แก่น. อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน โดยมีผู้บริหารนำโดย คุณวรชาติ บุญแสง ผู้จัดการเขต Cluster เข้าร่วมกิจกรรม และผู้นำชุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และกรรมการสถานศึกษา เข้าร่วม
ในโอกาสนี้ คุณวรชาติ บุญแสง ผู้จัดการเขต Cluster มอบโล่ห์และเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียนจากการแข่งฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน รวมทั้งกรรมการสถานศึกษา ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย
ด้านรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.ทัศนีย์ ทองบุตร กล่าวว่า การที่ทางกลุ่มบริษัทจัสมินฯ มาจัดกิจกรรมถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มีเรียนรู้ และสร้างประโยชน์ทางการศึกษาให้กับเด็กๆ และเปิดโอกาสให้นักเรียนเกิดการเท่าเทียมกันในสังคม โดยเฉพาะโรงเรียนขนาดเล็กที่ยังขาดโอกาส

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th