3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านคลองย่าหนัด อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่

กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนบ้านคลองย่าหนัด อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน
ทั้งนี้ มีรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน คุณครูปราณี ภูมาวงศ์ และคณะครู ให้การต้อนรับ ทั้งยังมีผู้นำชุมชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก นำโดย ประธานกรรมการสถานศึกษา คุณปัญญา สุนาหู
ผู้ใหญ่บ้าน คุณวิชัย รักษากิจ, หัวหน้าสำนักงาน อบต เกาะกลาง คุณวรศักดิ์ สุภาพ, อบต. เกาะกลาง คุณสุริยา ปังหลู, ปลัด อบต. คุณสมโภช สุภาพ, ผช.ผู้ใหญ่บ้าน คุณอภิพัน คลองหมดคัน และสารวัตรสืบสวน สภ.เกาะกลาง พ.ต.ท. พนม นวลละออ
โดยมีกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน รวมทั้งกรรมการสถานศึกษา ในโอกาสนี้ คุณนิตยา สุราวรรณ์ ผู้จัดการจังหวัดกระบี่ มอบโล่ห์และเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน และเงินรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดี ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย
ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า การที่ทางกลุ่มบริษัทจัสมินฯ เข้ามาถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอย่างมาก เป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มีเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตที่ทางสามบีบีมอบให้ จะช่วยสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็ก และช่วยส่งเสริมความสามารถของนักเรียนให้มีความรู้ ความสามารถให้ทัดเทียมกันในสังคม

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th