3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านผาแล อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย

ครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านผาแล อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย โดยมีบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จังหวัดเชียงราย กิจกรรม CSR มีกิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา อาหารกลางวัน และการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับคณะครู นักเรียน

ในโอกาสนี้ คุณพูนศักดิ์ เงาแก้ว ผู้จัดการส่วนบริการลูกค้าจังหวัดเชียงราย คุณเอกรัตน์ ควรศิริ Office of CEO กลุ่มบริษัทจัสมินฯ มอบเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณที่ทางบริษัทฯ ที่เลือกโรงเรียนแห่งนี้เป็นที่สำหรับกิจกรรมของบริษัท ให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้ และสนุกสนานจากกิจกรรมที่จัดขึ้น โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโอกาสที่ดีแบบนี้ ตลอดไป

คุณพูนศักดิ์ เงาแก้ว ผู้จัดการส่วนบริการลูกค้าจังหวัดเชียงราย และผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทฯ เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน รวมทั้งผู้นำชุมชน ในโครงการ JAS CSR for Children : JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โดยได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครู นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th