3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านโคกโต่งโต้น อำเภอจตุรัส จังหวัดชัยภูมิ

กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนบ้านโคกโต่งโต้น อำเภอจตุรัส จังหวัดชัยภูมิ โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง. คุณปวีณ ชัยปราการ คุณเชาวลิต ประสานพานิช ผู้จัดการเขต คุณพิทธินนท์ กีรติอนันต์พร Office of Cluster คุณณรงค์ ทัพลา ผู้จัดการจังหวัดชัยภูมิ และ JAS CSR Team เข้าทำกิจกรรม

ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.คนอง ไทยประสงค์ กล่าวว่า การเปิดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ได้มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตที่ทางสามบีบีมอบให้จะช่วยสร้างโอกาสที่ดีให้กับเด็ก และช่วยส่งเสริมความสามารถของนักเรียนให้มีความรู้ ความสามารถให้ทัดเทียมกับเด็กที่อยู่ในเขตเมืองใหญ่ โรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโอกาสที่ดี กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ตลอดไปในอนาคต โดยในวันนี้ที่ทาง สามบีบีกำลังเดินสายเข้ามายังโรงเรียน ทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณสำหรับโครงการดีๆในครั้งนี้


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th