3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนบ้านยุโป (รุ่งวิทยา) อ.เมือง จ.ยะลา

กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนบ้านยุโป (รุ่งวิทยา) อ.เมือง จ.ยะลา. โดยมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน

ทั้งนี้ มีกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับคณะครู นักเรียน รวมทั้งกรรมการสถานศึกษา ผู้นำชุมชน
นำโดยประธานกรรมการสถานศึกษา คุณวิสุทธิ์ หัวเพ็ชร์
และคณะกรรมการสถานศึกษา
คุณแสน ชาญพล
คุณวีกี้ ดอปอ
คุณศุภลักษณา ศรีคง
คุณกฤษณา สินธ์สะอาด
คุณอนุพงศ์ บัวขวัญ
พระวันชัย ฐิติปุญโญ
รวมทั้งเหล่าทหารนำโดยผู้หมวดศาล ที่นำทีมทหารเข้าร่วมกิจกรรม

ในโอกาสนี้ คุณอะหมัด มามุ ผู้จัดการเขต Cluster รวมทั้งคุณกฤตชญา สัจพันธ์ ผู้จัดการจังหวัดปัตตานี คุณธวัชชัย พิมพ์สุภาพ ผู้จัดการจังหวัดยะลา กลุ่มบริษัทจัสมินฯ มอบโล่ห์โครงการและเงินสนับสนุนให้กับโรงเรียน และเงินรางวัลจากผู้บริหาร ในโอกาสเข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลในครั้งนี้ด้วย

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ผอ.เสถียร มโนสถาพร กล่าวว่า ทางโรงเรียนมีความรู้สึกยินดีที่ทางบริษัทฯ เห็นความสำคัญของการศึกษา เห็นความสำคัญของเด็กๆ ซึ่งจะเป็นอนาคตของชาติด้วยการมอบอินเทอร์เน็ตให้กับโรงเรียนบ้านยุโป (รุ่งวิทยา) เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความรู้ พัฒนาความสามารถ และยังเป็นประโยชน์ต่อชุมชน และที่สำคัญกิจกรรมที่จัดในวันนี้ จะเป็นกำลังใจที่สำคัญของคณะครู ชาวบ้าน และเด็กๆ นักเรียนในพื้นที่บ้านยุโปแห่งนี้

 


Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th