3BB

JAS CSR & Activity

JAS มอบทุนการศึกษาและชุดกีฬา พร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก โรงเรียนชุมชนบ้านแม่ระวานสองแคว จังหวัดตาก



กลุ่มบริษัทจัสมินฯโดย บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จัดกิจกรรม 3BB CSR ภายใต้ชื่อโครงการ “JAS CSR for Children” JAS มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและชุดกีฬาพร้อมลูกฟุตบอลให้กับเด็ก เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนในท้องถิ่น ได้มีโอกาสทางการศึกษาอันจะนำมาซึ่งคุณภาพชีวิต และครอบครัวที่ดี จึงได้จัดกิจกรรมให้กับโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ระวานสองแคว อำเภอสามเงา จังหวัดตาก โดยมีการมอบเงินสนับสนุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบเสื้อสามารถ กระเป๋าสามารถ รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และเล่นเกมส์แจกของรางวัล

โดยกิจกรรมในปีนี้ JAS CSR ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กับ นักเรียน รวมทั้งผู้นำชุมชน โดยได้รับเกียรติจากท่าน สมาชิกสภาจังหวัด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และกรรมการสถานศึกษา รวมทั้ง นักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม ผลการแข่งขัน ทีมจากโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ระวานสองแควเป็นฝ่ายชนะ 8 ประตูต่อ 3 ในโอกาสนี้ คุณวิชัย ไชยมงคล ผู้จัดการเขต ได้มอบโล่ห์กิจกรรม JAS CSR for Children และเงินสนับสนุนให้กับทีมที่ชนะเลิศอีกด้วย

ด้าน ผอ.ฐิติวรดา ปรีชาเชี่ยว ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญ เด็กๆ ได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ ของกิจกรรมที่แตกต่างไปจากเดิม และสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก และเป็นของขวัญวันปิดภาคเรียน ให้นักเรียนที่ยังศึกษาอยู่ได้มีกำลังใจในการเรียน ส่วนนักเรียนที่จะจบการศึกษาก็เกิดภูมิใจในโรงเรียนของตัวเอง

ส่วน คุณวิชัย ไชยมงคล ผู้จัดการเขต บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมอบโอกาสทางการศึกษาถือว่าสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และหวังว่า โอกาสที่ทางบริษัทฯ มอบให้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กๆ ต่อไป ส่วนกิจกรรมที่มาจัดให้กับเด็กๆ ในวันนี้ หวังว่า เด็กๆ จะมีความสุขอย่างเต็มที่ และพร้อมจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปในอนาคต

Address
บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด
Triple T Internet Co., Ltd. is a subsidiary company of Triple T Broadband PCL

200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

Phone

โทรศัพท์ : 66-2-100-2100
แฟกซ์ : 66-2-100-2121
ลูกค้าสัมพันธ์ : 1530

Email & Social

contact@3bb.co.th